Với việc ứng dụng những giải pháp mới thì chi phí tối ưu sẽ giảm hơn rất nhiều
Lợi ích cho khách hàng của Brand
Trong lĩnh vực marketing, Loyalty được hiểu là lòng trung thành của khách hàng đối với một sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu. Theo một nghiên cứu từ Gartner Group, họ đã chỉ ra rằng 80% lợi nhuận mà doanh nghiệp thu về được chỉ cần 20% khách hàng trung thành với doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm, dịch vụ hợp nhu cầu và mong muốn của khách hàng, kết hợp với dịch vụ khách hàng hoàn hảo, trải nghiệm thương hiệu đặc biệt, doanh nghiệp có thể thành công tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên. Từ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng được tệp khách hàng trung thành giá trị, đồng thời có thể giúp doanh nghiệp tăng giá trị thương hiệu lên nhiều lần.
Vì thế, ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều áp dụng Loyalty Marketing vào hoạt động chăm sóc khách hàng và truyền thông.
Thứ nhất, về doanh thu có các chỉ số sau:
Thứ 2, Chi phí quảng cáo digital marketing ngày càng cao
Thứ 3, Giá trị từ khách hàng trung thành mang lại luôn cao
2. Hiểu đúng & làm đúng
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
• Xác định lỗ hồng trải nghiệm cần cải tiến
• Xác định các khoảnh khắc sự thật
• Tìm nguyên nhân gốc của các vấn để và đưa ra giải pháp cải tiến
• Triển khai trải nghiệm có chủ đích trên hành trình để tạo nên dấu ấn thương hiệu
Yếu tố quan trọng trong thời đại số
Trước đây giá trị của doanh nghiệp là sản phẩm, con người, thương hiệu, bản quyền, tài sản … thì Giá trị doanh nghiệp trong kỷ nguyên số còn có thêm yếu tố quan trọng là Data khách hàng
Vấn đề của doanh nghiệp là chưa có nền tảng thay thế để giữ kết nối trực tiếp người bán ↔ khách hàng. Từ đó mất chi phí nhiều vào các nền tảng super app, mất chi phí khi không thể khai thác khách hàng
Chọn kênh triển khai phù hợp
- Đưa khách hàng vào kênh mà doanh nghiệp có khả năng tương tác lại
- Tạo sợi dây liên kết trực tiếp với khách hàng sau bán
- Dễ dàng tương tác lại với khách hàng sau đó
- Khách hàng chủ động quản lý và tra cứu thông tin
- Hệ thống quản lý các kênh & data tập trung
- Tính năng phân loại & khai thác
Từ Loyalty tới Ecom
Tích hợp với POS, Cubeloyalty đồng bộ được dữ liệu khách hàng tự động về 1 mối. Tích hợp sâu với Zalo, khi khách hàng đăng nhập bằng SĐT thì app có thể tự động gửi tin nhắn thông qua Zalo OA theo các kịch bản tự động. Khi khách hàng nhắn tin trên Zalo OA, Fanpage, Hotline thì hệ thống định danh được đúng thông tin rồi cho khách hàng biết số điểm và các chương trình ưu đãi. Dữ liệu được bồi đắp liên tục sẽ giúp hiểu khách hàng tốt hơn, đưa ra các chương trình phù hợp hơn và đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt qua mọi nền tảng.
Tổng quan về mô hình 1 vài giải pháp
Mô phỏng hoạt động hệ thống CubeLoyalty
Kéo khách hàng vào hệ thống Loyalty
Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí
Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online