Doanh nghiệp sẽ nhận được gì khi sử dụng Cubeloyalty!
Ngày Đăng:24/10/2024 10:45
Trong lĩnh vực marketing, Loyalty được hiểu là lòng trung thành của khách hàng đối với một sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu. Theo một nghiên cứu từ Gartner Group, họ đã chỉ ra rằng 80% lợi nhuận mà doanh nghiệp thu về được chỉ cần 20% khách hàng trung thành với doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm, dịch vụ hợp nhu cầu và mong muốn của khách hàng, kết hợp với dịch vụ khách hàng hoàn hảo, trải nghiệm thương hiệu đặc biệt, doanh nghiệp có thể thành công tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên. Từ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng được tệp khách hàng trung thành giá trị, đồng thời có thể giúp doanh nghiệp tăng giá trị thương hiệu lên nhiều lần.